ติดต่อเราโทร : 02-432-4888

12671/1 : กระเป๋านามบัตรหนังแบบพับ พร้อมกระดุมอย่างดี

12671/1 : กระเป๋านามบัตรหนังแบบพับ พร้อมกระดุมอย่างดี    กระเป๋านามบัตรในยุคปัจจุบันเป็นสิ่งที่บุคคลในวัยทำงานหรือแม้กระทั่งนักศึกษาบางกลุ่มเริ่มพกพากันอย่างแพร่หลายโดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้าของธ..

  • รหัสสินค้า: 12671/1
  • สถานะสต๊อก: มีสินค้าในสต๊อก

ป้ายกำกับ: กระเป๋านามบัตร, กระเป๋านามบัตรหนังเทียม, กระเป๋านามบัตรหนังแท้, รับผลิตกระเป๋านามบัตร, รับผลิตกระเป๋านามบัตรหนัง, โรงงานผลิตกระเป๋านามบัตร

12671/1 : กระเป๋านามบัตรหนังแบบพับ พร้อมกระดุมอย่างดี


    กระเป๋านามบัตรในยุคปัจจุบันเป็นสิ่งที่บุคคลในวัยทำงานหรือแม้กระทั่งนักศึกษาบางกลุ่มเริ่มพกพากันอย่างแพร่หลายโดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้าของธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรง หรืองานที่ต้องติดต่อประสานงานกับซัพพลายเออร์หรือลูกค้าเป็นประจำมักจะต้องมีกระเป๋าสำหรับจัดเก็บนามบัตรของตัวเองเพื่อจะต้องแจกให้กับลูกค้า หรือเก็บนามบัตรจากลูกค้านอกจากเป็นอุปกรณ์สำหรับจัดเก็บนามบัตรแล้วหากสั่งผลิตกระเป๋านามบัตรเป็นแบบ Exclusive พร้อมปั้มโลโก้บริษัทของคุณเองยังช่วยเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีเมื่อนำหยิบขึ้นมาใช้ หรือสามารถจับเป็นเซ็ตเพื่อแจกให้กับลูกค้าคนสำคัญเพื่อสร้างความประทับใจ และยังช่วยขยายภาพลักษณ์รวมไปถึงสร้างการจดจำแบรนด์ให้กับลูกค้าหรือผู้อื่นมากยิ่งขึ้น (เป็นการโฆษณาไปในตัว) โดยเราเป็นผู้นำทางด้านการผลิตเครื่องหนังที่มีคุณภาพระดับส่งออกมามากว่า 40 ปี รวมไปถึง Signature ชิ้นงานของเรานั้นเป็นเอกลักษณ์โดยยึดหลักว่า งานจะต้องเรียบร้อยและลูกค้าจะต้องได้รับบริการที่ดีที่สุด



เขียนรีวิว

โน๊ต: ไม่รองรับข้อความแบบ HTML!
    ไม่ชอบ           ชอบ