ติดต่อเราโทร : 02-432-4888

แนวทาง ไอเดีย ชุดของขวัญผู้บริหาร

แนวทาง ไอเดีย ชุดของขวัญผู้บริหาร

แนวทาง ไอเดีย ชุดของขวัญผู้บริหาร

หากคุณกำลังหาของขวัญให้กับผู้บริหารหรือกำลังหาของขวัญให้กับผู้ใหญ่ ชุดของขวัญต่าง ๆ ในปัจจุบันบางอย่างอาจจะไม่ได้ถึงกับตอบโจทย์ซักเท่าไหร่ เนื่องจากควรจะต้องใช้ของที่ของค่อนพรีเมี่ยมให้เหมาะสมกับผู้หลักผู้ใหญ่และดูมีมารยาทอีกทั้งยังสื่อถึงความรักหรือความเคารพอีกด้วยและไอเดียที่เราจะมานำเสนอ ของขวัญให้กับผู้บริหาร มีหลากหลายรูปแบบตั้งแต่ชุดถ้วยชามเซรามิก , ชุดเซ็ตชาอู่หลง , ชุดชงชา , ชุดเซ็ตเครื่องหนัง , ของขวัญชุด Smart Life




1. ของขวัญผู้บริหาร - ชุดถ้วยชามเซรามิก

ชุดของขวัญที่เรียบง่ายแต่รับรองว่าเปิดมาแล้วต้องว้าว กับชุดถ้วยชามเซรามิกที่ใช้วิธีเคลือบลวดลายด้วยเทคนิคพิเศษลงไปโดยสามารถที่จะสั่งทำลวดลายต่าง ๆ ตาม CI ของแบรนด์ได้ อีกทั้งบรรจุใส่กล่องแบบพอดีพร้อมพิมพ์ลวดลาย CI เดียวกับตัวแก้วและจานเซรามิกก็จะช่วยให้โดดเด่นและหรูหราอย่างมาก



2. ของขวัญผู้บริหาร - ชุดชงชาเซรามิก

ชุดชงชาเป็นของขวัญยอดนิยมสำหรับการให้ผู้หลักผู้ใหญ่ โดยเฉพาะผู้บริหารที่สื่อถึงความสุขุมสุภาพ อีกทั้งยังนิยมมอบให้กับลูกค้าระดับ VIP กันอีกด้วยยกตัวอย่างเช่น ลูกค้าธนาคารที่มีเงินฝากสูง ๆ ระดับหลาย 10 ล้านบาท เป็นต้น



3. ของขวัญผู้บริหาร - ชุดของขวัญเครื่องหนังแบบจับ Set หรือเข้ากับสถานการณ์

เป็นอีกชุดที่เหมาะและนิยมเช่นกัน เนื่องจากเครื่องหนังนั้นเป็นสินค้าที่อยู่คู่กับชีวิตประจำวันแทบทุกอย่าง ไม่ว่าจะกระเป๋าสตางค์ ป้ายแขวนบัตรหรือป้ายแขวนบัตรสำหรับกระเป๋าเดินทางแถมจับคู่เข้ากับสเปรย์ให้เข้ากับสถานการณ์ COVID-19 ในประเทศไทย ให้ความรู้สึกใส่ใจ เป็นห่วงและความรักได้อย่างดี


4. ของขวัญผู้บริหาร - ชุดของขวัญแบบเครื่องเขียนครบเซ็ตพร้อมอุปกรณ์ไอที

ก็ยังเป็นอีกหนึ่งชุดที่เหมาะกับผู้บริหารที่ยังอายุน้อย ตอบโจทย์ Lifestyle ของคนรุ่นใหม่ที่มีเทคโนโลยีมาเกี่ยวข้องแทบทั้งหมดของชีวิตประจำวันโดยยกตัวอย่างเช่นภาพด้านบนในชุดประกอบไปด้วย กระบอกน้ำพกพาพร้อมหน้าจอ LED แสดงอุณหภูมิ , สมุดโน๊ตไดอารี่ A5 , ยางลบ , ปากกา , ลำโพงบลูทูธ



#ชุดของขวัญผู้บริหาร #ของขวัญผู้บริหาร

หากต้องการสั่งทำสินค้าพวกนี้แล้วหล่ะก็อย่ารอช้าสามารถสั่งทำสินค้ากับเราได้ทันที

สอบถามเพิ่มเติม 

โทร : 02-432-4888

Facebook : facebook.com/leathermine

Line ID : @leathermine