ติดต่อเราโทร : 02-432-4888

โรงงานรับผลิต และจำหน่าย ของพรีเมี่ยม ของชำร่วย ของแจกปีใหม่ ของแจกองกรค์

โรงงานรับผลิต และจำหน่าย ของพรีเมี่ยม ของชำร่วย ของแจกปีใหม่ ของแจกองกรค์

ของพรีเมี่ยม คืออะไร? หากพูดในศัพท์เฉพาะแล้ว ของพรีเมี่ยมอาจจะแปลว่า สินค้าที่มีคุณภาพสูง สินค้าที่อยู่ในระดับ Hi-end สินค้าที่มีราคาแพง ซึ่งหากเป็นภาษาในบ้านเรานั้น คำว่า ของพรีเมี่ยม นั้นก็ คือ ของที่ใช้สำหรับเป็นของขวัญให้กับลูกค้า หรือ ภาษาบ้าน ๆ ก็คือ "ของแถม" แต่เนื่องจากต่างประเทศนิยมนำมาแจกให้กับลูกค้าที่เป็นระดับพรีเมี่ยมมากประเทศไทยเราเองก็เลยได้รับอิทธิพลจากต่างประเทศเช่นกัน ดังนั้น เราจะให้ของพรีเมี่ยมได้กับใครบ้าง

ในประเทศไทยของพรีเมี่ยมนั้นอาจจะไม่ค่อยได้รับความนิยมมากมายนัก แต่ปัจจุบันก็กำลังเริ่มเป็นกระแสขึ้นมา เนื่องจากธุรกิจใหม่ ๆ ภายในประเทศไทยนั้นกำลังเกิดขึ้นมากมาย ซึ่ง ก็มีผลให้ตลาดของพรีเมี่ยมขยายตัวตามไปด้วยเนื่องจาก งานสัมนาต่าง ๆ โรงแรมใหม่ ๆ ที่ต้องการสร้างแบรนด์ของตัวเอง ก็จะมีการแจกของพรีเมี่ยมให้กับลูกค้าที่เข้าพักในโรงแรม หรือแบรนด์ใหม่ ๆ เกี่ยวกับกระเป๋า ต่าง ๆ ก็เช่นกันก็อาจจะมีการทำของพรีเมี่ยมชิ้นเล็ก ๆ เผื่อเป็นการโฆษณาสินค้ากับลูกค้า หรือ บุคคลที่ผ่านมา 

การให้ของพรีเมี่ยมนั้น ตามธรรมชาติแล้วควรให้ทุก ๆ คน ไม่เจาะจงลูกค้าประเภทใด ๆ เพราะเราควรสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าในทุกประเภท หากต้องการให้กับลูกค้าที่อยู่ในระดับพรีเมี่ยมจริง ๆ ก็ควรที่จะมีโปรโมชั่นเป็นของแถมให้เช่น หากลูกค้าซื้อของที่มีจำนวนจำกัดและมีราคาสูงก็จะแถมของพรีเมี่ยมนี้

เพราะฉนั้นการที่แบรนด์ของเรามีของพรีเมี่ยมในการช่วยโฆษณาหรือช่วยขายก็เป็นเรื่องดีที่สำคัญ มาก ๆ ในการสร้างแบรนด์ยุคปัจจุบัน เพราะเนื่องจากคู่แข่งหน้าใหม่ ๆ ยังเกิดขึ้นมากมายแล้ว นั้น ยังมีคู่แข่งรายเก่า ๆ ที่มีเครดิตมากกว่า เราจึงจำเป็นต้องสร้างความไว้เนื้อเชื่อใจ สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าเสมอ ๆ


หากคุณสนใจหาของพรีเมี่ยมเพื่อแจกให้กับลูกค้าของคุณอยู่ละก็ลอง แวะชมสินค้าพรีเมี่ยมของเราได้ที่ : http://www.leathermine.com/premium-product